CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành của Goly và Imou

SẢN PHẨM ĐIỆN THOẠI GOLY

1. Đơn vị tiếp nhận bảo hành:

Chúng tôi chỉ tiếp nhận và hỗ trợ về các vấn đề liên quan đến hàng bảo hành, hàng trả lại qua số điện thoại 096.1264.902 trong khoảng thời gian từ:

Thứ Hai đến Thứ Sáu: 8h:30 – 18h:00

Thứ Bảy: 8h:30 – 12h:00

Trừ các ngày nghỉ Lễ, Tết … theo lịch của nhà nước

Địa chỉ nhận hàng bảo hành: ĐG 1-4 ngõ 97 – Phố Đại Linh – Phường Trung Văn – Quận Nam Từ Liêm – Thành phố Hà Nội.

Hotline: 096.1264.902 (Trung tâm bảo hành GOLY)

2. Về dịch vụ sửa thu phí hoặc mua linh kiện bảo hành:

Chúng tôi sẽ thông báo phí cho quý khách, nếu quý khách đồng ý vui lòng thanh toán phí trước qua số tài khoản bảo hành của công ty chúng tôi như sau:

Ngân hàng MB Bank

Số tài khoản: 8200124431008

Chủ tài khoản: Bùi Thị Mai Anh

Chi nhánh: MB Bank chi nhánh Tây Hà Nội

Sau khi thanh toán phí, chúng tôi sẽ tiếp nhận sửa chữa hoặc xuất linh kiện gửi về cho quý khách.

Lưu ý: Chúng tôi chỉ thu phí qua hình thức chuyển khoản vào tài khoản nêu trên.

3. Về vấn đề vận chuyển hàng bảo hành:

Goly chỉ chi trả chi phí vận chuyển hàng bảo hành, hàng trả lại đối với các sản phẩm mang thương hiệu Goly được vận chuyển từ Đại Lý tuyến 1 về Công ty chúng tôi. Đối với các sản phẩm bảo hành, hàng trả lại chuyển đến Công ty chúng tôi mà không xuất phát từ Đại Lý tuyến 1, Quý Đại Lý vui lòng thông báo với các khách hàng tuyến dưới về vấn đề tự chi trả chi phí vận chuyển hàng bảo hành, hàng trả lại.

4. Về bảng giá dịch vụ:

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận thông tin về bảng giá dịch vụ

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

TRUNG TÂM BẢO HÀNH GOLY HÀ NỘI

ADD:  ĐG 1-4 ngõ 97 – Phố Đại Linh – Phường Trung Văn – Quận Nam Từ Liêm – Thành phố Hà Nội

Contact number:096.1264.902

 

SẢN PHẨM IMOU

1. Đối tượng áp dụng:

người mua là người tiêu dùng và mua Sản phẩm từ đơn vị bán được ủy quyền (GOLY).

2. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm IMOU của bạn được bảo hành trong khoảng thời gian như được liệt kê dưới đây kể từ ngày mua đối với các khiếm khuyết về vật liệu, tay nghề và đối với sự không phù hợp, hoặc thời gian bảo hành dài hơn có thể áp dụng theo quy định của pháp luật tại quốc gia hoặc tiểu bang nơi sản phẩm được bán, trong điều kiện sử dụng bình thường theo hướng dẫn sử dụng. Trách nhiệm duy nhất của Huacheng theo Chính sách Bảo hành & hậu mãi này được giới hạn trong việc sửa chữa hoặc thay thế Sản phẩm bị lỗi hoặc không phù hợp do người bán hoặc người mua được ủy quyền trả lại, tùy theo lựa chọn của người tiêu dùng. Nếu sản phẩm bị lỗi hoặc không phù hợp không thể sửa chữa hoặc thay thế hoặc các biện pháp khắc phục không thể thực hiện hoặc không tương ứng, người tiêu dùng sẽ được giảm giá mua hoặc chấm dứt hợp đồng và hoàn trả đầy đủ giá mua.

3. Thời gian bảo hành miễn phí

Danh mục Sản phẩm Thời hạn bảo hành
IPC Camera không dây 24 tháng
Camera trong nhà 24 tháng
Camera ngoài trời 24 tháng
Robot Robot hút bụi 12 tháng
Phụ kiện Thẻ nhớ MicroSD 60 tháng

4. Phạm vi không bảo hành

  • Nhãn mác, mã Sản phẩm ban đầu đã bị thay đổi, thay thế, bị rách hoặc bị mất; Số mẫu sản phẩm và/hoặc mã Sản phẩm không đồng nhất với Sản phẩm;
  • Thời hạn bảo hành đã hết theo Chính sách Bảo hành & hậu mãi này hoặc hợp đồng đã giao kết với khách hàng hoặc nếu không cung cấp được bằng chứng mua hàng;
  • Sự cố hoặc hư hỏng do người dùng không sử dụng, bảo trì hoặc chăm sóc Sản phẩm theo hướng dẫn sử dụng;
  • Trục trặc hoặc hư hỏng là do việc sửa chữa được thực hiện bởi một tổ chức hoặc cá nhân không đúng thẩm quyền;
  • Sự cố hoặc hư hỏng do tai nạn, nguyên nhân bất khả kháng hoặc do con người

5. Các tuyên bố khác

  • Vui lòng sao lưu và xóa dữ liệu cá nhân của bạn trước khi trả lại sản phẩm.
  • Huacheng không chịu trách nhiệm về bất kỳ cam kết nào khác của bất kỳ người bán lại, đại lý hoặc nhân viên nào không nằm trong Chính sách Bảo hành & hậu mãi hiện tại.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

TRUNG TÂM BẢO HÀNH CAMERA IMOU HÀ NỘI

ADD:   Tầng 1, Toà nhà CT3-Vimeco 2, Đường Tú Mỡ, P. Trung Hoà Q. Cầu Giấy, TP.Hà Nội

Contact number:0981040266

TRUNG TÂM BẢO HÀNH CAMERA IMOU HỒ CHÍ MINH

ADD: Tầng 4, Tòa nhà EWork, 103A-105-107 Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Contact number:0327833199

 

Nếu quý khách gặp sự cố kỹ thuật, vui lòng gọi đến số hỗ trợ kỹ thuật IMOU: 19002625.

Thời gian tiếp nhận cuộc gọi của chúng tôi:

Thứ Hai đến Thứ Sáu: 8h:00 – 17h:00

Thứ Bảy:                      8h:00 – 11h:30

Rất mong sự thông cảm và hợp tác của quý khách!